Mobiistar | Chính sách bảo hành & đổi máy tại Mobiistar Care
6356
page,page-id-6356,page-template-default,ajax_fade,page_not_loaded,smooth_scroll,
   

I. LỜI NGỎ

Kính gởi: Quý đại lý, Quý khách hàng của nhãn hàng Mobistar và Mobiistar (gọi chung là Mobiistar) trên toàn quốc.
Lời đầu tiên, Đại diện nhãn hàng điện thoại di động Mobiistar chân thành cảm ơn sự tín nhiệm, hợp tác và ủng hộ của toàn thế Quý đại lý và Quý khách hàng đã dành cho nhãn hàng Mobiistar trong suốt thời gian qua.

Để đáp lại sự tin tưởng của Quý khách, Mobiistar luôn nghiên cứu, đổi mới để cho ra thị trường những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó không ngừng nâng cao chất lượng của dịch vụ bảo hành thông qua các ý kiến đóng góp của Quý khách hàng.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY DOA

Để chủ động trong việc giao dịch giữa Quý đại lý và Công ty Mobile Star, Công ty chúng tôi trân trọng thông báo về chính sách đổi máy DOA áp dụng cho đại lý bán sỉ sản phẩm Mobiistar trên toàn quốc như sau:
Định nghĩa: DOA là máy bị lỗi kỹ thuật khi nhận hàng hoặc còn trong kho đại lý.

Quy định về thời gian đổi máy: trong vòng 15 ngày kể từ ngày Công ty Mobile Star xuất kho cho đại lý mua hàng trực tiếp, ngày xuất kho được căn cứ theo ngày ghi trên hóa đơn VAT đính kèm với từng đơn hàng.
Quy định điều kiện đổi máy – Công ty Mobile Star sẽ đổi máy mới gửi tận nơi đến Quý đại lý cho các máy hội đủ các điều kiện dưới đây:

  • Máy bị lỗi do nhà sản xuất nhưng không bị trầy xước, chưa qua sử dụng, chưa có dấu hiệu của va đập/rơi rớt/ ngấm chất lỏng.
  • Máy còn đầy đủ phụ kiện kèm theo trong hộp máy, kể cả sách hướng dẫn, quà tặng kèm theo hộp máy (nếu có), nguyên bộ mới theo đúng tiêu chuẩn của hãng.
  • Hộp máy còn nguyên vẹn, còn đầy đủ tem bảo hành, không có dấu hiệu riêng của cửa hàng lên trên/trong thân máy, hộp máy không bị rách, không chắp vá. Số IMEI và số serial trên thân máy và hộp máy phải trùng nhau.

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY MOBIISTAR

1. Thời hạn bảo hành:

Điện thoại di động: 12 tháng kể từ ngày mua hàng (hoặc ngày kích hoạt BH điện tử) nhưng không vượt quá 20 tháng kể từ ngày xuất kho.

Phụ kiện (Pin, Sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 06 tháng kể từ ngày mua đối với các lỗi do nhà sản xuất nhưng không vượt quá 10 tháng kể từ ngày xuất kho.

Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp USB) mua rời (mua dịch vụ không đi kèm với máy): bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua đối với các lỗi do nhà sản xuất.

*** Sản phẩm của Mobiistar được áp dụng chế độ bảo hành điện tử, Máy sẽ được kích hoạt bảo hành thông qua internet. Trường hợp không có kết nối internet và các dòng máy phím bấm sau khi khách hàng sử dụng máy được 8 giờ, máy sẽ tự động gởi tin nhắn đến tổng đài 8177 để kích hoạt bảo hành điện tử. Chi phí tin nhắn kích hoạt bảo hành là 1.500 đồng (một nghìn năm trăm đồng)/1 tin nhắn và do Quý khách chi trả.

Nếu việc kích hoạt bị lỗi, bạn cần kiểm tra lại tài khoản chính trên thẻ SIM hoặc tình trạng mạng.

Các cách tra cứu thời hạn bảo hành máy như sau:

Cách 1: Vào Menu/Cài đặt/Cài đặt máy/Thông tin bảo hành chọn vào mục “Truy vấn”, máy sẽ gởi tin nhắn đến tổng đài của Mobiistar để tìm thông tin bảo hành của máy này.

Cách 2: Quý khách có thể vào trang web Mobiistar theo đường dẫn dưới đây rồi nhập 15 số IMEI và mã bảo mật kế bên để kiểm tra thời hạn bảo hành máy: http://www.mobiistar.vn/thong-tin-may-bao-hanh/

Cách 3: Gọi điện thoại đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của Mobiistar số 19006685 nhấn phím 0 để các bạn tổng đài viên kiểm tra giúp.

2. Điều kiện bảo hành:

2.1. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Máy trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xoá, số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, cạo sửa, tấy xóa, bóc gỡ.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 2.2

2.2. Từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc 1 trong các trường hợp sau sẽ mất quyền bảo hành.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, côn trùng, động vật vào
  • Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước, ẩm ướt, bụi bẩn, oxy hóa
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động bên ngoài, tác động nhiệt
  • Sản phẩm bị can thiệp gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
  • Các trường hợp hao mòn tự nhiên, xước, tróc sơn, đổi màu của máy và phụ kiện kèm theo trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được Mobiistar ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.
  • Sử dụng phụ kiện (pin, sạc, cáp, tai nghe) không chính hãng.

3. Cam kết về thời gian sửa chữa:

3.1. Đối với máy trong thời gian bảo hành

Loại sửa chữa Chi tiết Thời gian trả máy
Phụ kiện Pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu. Trong vòng 1 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.
Phần mềm Nâng cấp phần mềm, nạp lại phần mềm Trong vòng 1 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.
Vệ sinh Vệ sinh bên ngoài Trong vòng 1-3 giờ.
Vệ sinh bên trong (mở máy) Trong vòng 1-3 giờ.
Thay linh kiện cơ khí Cáp màn hình, Màn hình, Vỏ, Phím… Trong vòng 01-03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.
Thay linh kiện điện tử Thay linh kiện nhỏ (Điện trở, Tụ điện…) Trong vòng 03-05 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.
Thay IC nhỏ, CPU, IC nguồn

Trường hợp hết linh kiện, phụ kiện, nhân viên TTBH sẽ gọi điện thông báo cho Quý khách thời gian trả máy sớm nhất có thể.

3.2. Đối với máy ngoài bảo hành

  • Trong vòng 01 đến 03 ngày kể từ ngày nhận máy: Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo từ TTBH về lỗi máy, tình trạng máy, tình trạng linh kiện thay thế, chi phí các loại linh phụ kiện thay thế (nếu có).
  • Thời gian trả lại máy cho khách hàng: trong vòng từ 01 đến 03 ngày kể từ ngày khách đồng ý với chi phí sửa máy – đối với tất cả các trường hợp hư hỏng.
  • Bảo hành 1 tháng đối với các linh kiện sau khi thay thế

4. Các lưu ý quan trọng:

  • Khi đến nhận máy, Quý khách mang theo phiếu biên nhận của Mobiistar, nếu phiếu biên nhận bị thất lạc hoặc lấy máy hộ, vui lòng mang giấy tờ tùy thân để nhận máy.
  • Trong quá trình bảo hành, Mobiistar không chịu trách nhiệm về mất dữ liệu cá nhân và các ứng dụng cài đặt thêm được lưu trữ trong máy.
  • Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi gửi máy bảo hành và giữ lại SIM, thẻ nhớ nếu có. Xin vui lòng không gửi thêm bất kỳ phụ kiện gì cùng với sản phẩm trừ những yêu cầu đặc biệt từ Mobiistar.
  • Đối với các trường hợp Quí khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để Mobiistar thực hiện giúp Quí khách nếu điều kiện có thể.
  • Khi máy bị từ chối bảo hành thì tất cả các thành phần của máy (máy, pin, sạc, cáp, tai nghe) không còn thuộc trách nhiệm bảo hành của Mobiistar.
  • Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành Mobiistar chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
  • Theo luật cho phép, Mobiistar sẽ không bảo đảm rằng bất cứ sản phẩm nào của Mobiistar sẽ hoạt động với tất cả các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.
  • Bảo hành sẽ không áp dụng với các lỗi do virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng.
  • Trung tâm bảo hành Mobiistar khuyến cáo các khách hàng không nên Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không do Mobiistar phát hành chính thức. Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của Mobistar phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hưởng phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành. Kiến nghị Quý khách hàng nên sử dụng các bản ROM do chính Mobiistar phát hành để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.
  • Mobiistar sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống hoặc mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.
  • Những trường hợp phát sinh, nhân viên hệ thống trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Quý khách hàng.
  • Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Mobiistar. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Mobiistar được quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho trung tâm bảo hành.
  • Đối với máy bảo hành cần thay thế linh kiện, Mobiistar có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Mobiistar để thay thế, tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị đã được thay thế sẽ trở thành tài sản của Mobiistar.
  • Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. Mobiistar khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được cung cấp kèm với sản phẩm.
  • Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

IV. ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH MOBIISTAR

1. Hồ Chí Minh: Tầng trệt, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP HCM –  ĐT: 19006685 nhấn phím 1.

2. Đà Nẵng : 354 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng – ĐT: 19006685 nhấn phím 3.

3. Hà Nội : Tầng 8,Toà nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN – ĐT: 19006685 nhấn phím 2.

Rất cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Mobiistar.

Để nâng cao chất lượng phục vụ, mọi ý kiến đóng góp của Quý khách vui lòng gọi về số 1900 6685, nhấn phím 0.